may anh | game angrybirds | scholarship | cong ty thiet ke web | may tinh bang | man hinh lcd |
Theo dự kiến, hãng Honda sẽ cho ra mắt mẫu xe huyền thoại Super Cub phiên bản 2013 vào tháng 3 năm nay tại Nhật Bản. Đây là kết quả từ quá trình cải tiến Honda Super Cub 110 đời 2009.
Dù từng hùng hồn tuyên bố: "Chúng tôi không muốn nhìn thấy những chiếc xe Cub nữa" nhưng hãng xe máy nổi tiếng của Nhật Bản liên tiếp cho ra những phiên bản Super Cub. Và Super Cub 110 2013 cũng nằm trong sự nối tiếp đó do nhu cầu về chiếc xe này của khách hàng Nhật Bản không ngừng tăng cao, buộc Honda phải đưa mẫu xe huyền thoại này trở lại dây chuyền sản xuất với số lượng giới hạn.
Honda Super Cub 110 2013 vẫn mang trên mình thiết kế đơn giản nhưng hiện đại hơn. Nằm trên đầu xe là cụm đèn pha hình lục giác thay vì tròn như các phiên bản trước đó. Đèn xi-nhan trước sau và đèn hậu cũng được tái thiết kế, từ đó mang đến sức hút hấp dẫn hơn cho 2013 Honda Super Cub 110.
Tuy nhiên, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra vẻ "hoài cổ" của chiếc xe 110cc này nhờ phần ghế sau bằng thép truyền thống. Cùng với đó, Honda còn cẩn thận sử dụng chất liệu nhựa thông để hạn chế hiện tưởng gỉ sét tại các bộ phận bằng thép của xe.
Xe có chiều cao yên khoảng 735 mm, rất thuận tiện cho vóc dáng của người Châu Á.
Xe được trang bị động cơ 110 phân khối đi kèm công nghệ phun xăng điện tử, cho công suất tối đa 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 8,5 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Với việc kết hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI thế hệ mới, Honda Super Cub 2013 có mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng, lên đến 63.5 km/ lít ( trong điều kiện thử tốc độ đều 60 km/h).
Xe có giá bán tại Nhật Bản là 228,900 yen, tương đương khoảng 60 triệu đồng. Giải thích cho giá bán khác cao của một chiếc xe được cho là "bình thường" với động cơ chỉ 110cc, lãnh đạo Honda cho biết xe có giá trị cao nằm ở nét văn hoá và độ "hiếm" do Honda chỉ sản xuất Super Cub với số lượng giới hạn. Do đó, những ai muốn sỡ hữu chiếc xe này phải là những người thật sự đam mê.
Cùng khám phá Super Cub 2013, mẫu xe "huyền thoại" của Honda:
Honda Super Cub 110 2013 vẫn mang trên mình thiết kế đơn giản nhưng hiện đại hơn. Nằm trên đầu xe là cụm đèn pha hình lục giác thay vì tròn như các phiên bản trước đó. Đèn xi-nhan trước sau và đèn hậu cũng được tái thiết kế, từ đó mang đến sức hút hấp dẫn hơn cho 2013 Honda Super Cub 110.
Tuy nhiên, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra vẻ "hoài cổ" của chiếc xe 110cc này nhờ phần ghế sau bằng thép truyền thống. Cùng với đó, Honda còn cẩn thận sử dụng chất liệu nhựa thông để hạn chế hiện tưởng gỉ sét tại các bộ phận bằng thép của xe.
Xe có chiều cao yên khoảng 735 mm, rất thuận tiện cho vóc dáng của người Châu Á.
Xe được trang bị động cơ 110 phân khối đi kèm công nghệ phun xăng điện tử, cho công suất tối đa 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 8,5 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Với việc kết hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI thế hệ mới, Honda Super Cub 2013 có mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng, lên đến 63.5 km/ lít ( trong điều kiện thử tốc độ đều 60 km/h).
Xe có giá bán tại Nhật Bản là 228,900 yen, tương đương khoảng 60 triệu đồng. Giải thích cho giá bán khác cao của một chiếc xe được cho là "bình thường" với động cơ chỉ 110cc, lãnh đạo Honda cho biết xe có giá trị cao nằm ở nét văn hoá và độ "hiếm" do Honda chỉ sản xuất Super Cub với số lượng giới hạn. Do đó, những ai muốn sỡ hữu chiếc xe này phải là những người thật sự đam mê.
Cùng khám phá Super Cub 2013, mẫu xe "huyền thoại" của Honda:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét